Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Asean được ra đời vào ngày 1 tháng 11 năm 2016 trong lúc sự phát triển và bùng nổ Công nghệ và Truyền thông tại Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. ASEANBPO đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu. Năm 2016 cũng là năm thương hiệu ASEANBPO chính thức được ra đời.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực như: Cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng: AI smart Contact Center, Multi-Channel Contact Center, Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM, Phần mềm kiểm soát chất lượng dịch vụ tổng đài (QASM), cung cấp các dịch vụ gia tăng trên Internet và Điện thoại… Với các chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Con người ASEAN BPO luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. “Chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển” đã là câu nói cửa miệng của mỗi con người ASEAN BPO.
Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón chúng ta ở phía trước. ASEAN BPO cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm:
“Không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới”.
ASEAN BPO luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể ASEAN BPO đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, ASEAN BPO chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!
Chúng tôi luôn luôn tìm tòi và nguyên cứu đáp ứng được các vấn đề phức tạp của công nghệ và kỹ thuật mới để cung cấp cho khách hàng sản phẩm giải pháp và dịch vụ tốt nhất
Là sự kết hợp giữa công nghệ AI bot với nhân sự CSKH để tiếp nhận 100% các cuộc gọi đến tổng đài và tự động tạo sự vụ lên CRM đồng thời gửi cảnh báo đến bộ phận xử lý nghiệp vụ theo quy trình. Cam kết SLA: 100%
Là sự kết hợp giữa nhân sự giám sát và AI bot trong vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng và gọi ra bán hàng tư vấn sản phẩm nhằm đảm bảo 100% các cuộc gọi được đánh giá chất lượng giúp tối ưu hoá nguồn nhân lực trong công tác giám sát.
Bằng những chiến lược và hướng đi khác biệt so với thị trường, ASEAN mong muốn sẽ trở thành điểm đến tin cậy
Sứ mệnh của chúng tôi rất đơn giản: mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ở mọi cơ hội nhờ cam kết, niềm đam mê và sự cống hiến của chúng tôi.
Chúng tôi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ở mọi cơ hội là kết quả của cam kết, niềm đam mê và sự cống hiến của chúng tôi:
Chính trực
Tôn trọng
Chuyên nghiệp
Đổi mới
Cam kết